Khái niệm Reseller Hosting là gì? Nơi nào cho chọn reseller hosting đâu?

Khái niệm về host không còn xa lạ gì đới với dân IT. Nhưng đối với khách hàng mới làm quen với thế giới hosting, host vẫn là thứ gì ấy mơ hồ.

Kể đơn giản, host chỉ là một một máy tính giống như cái máy tính bạn đang dùng nhưng đây là một chiếc máy tính đặc thù. Đặc trưng ở chỗ là nó có cấu hình mạnh hơn phổ biến và được đặt giao hội ở vị trí mà người ta thường gọi là datacenter. Và nó có kết nối internet tốc độ cao để cho phổ biến người truy tìm tới.

Tất cả những tính chất này của host là để dùng cho lượng truy cập quý khách đông đảo trong thế giới internet.

Reseller Host chẳng phải là hosting do người khác share (chia sẻ) không tính phí với bạn, mà Reseller Hosting nghĩa là các gói host (bao gồm không tính phí và trả phí) được dùng chung một nguồn tài nguyên trên máy chủ như RAM, CPU, lưu lượng đĩa, băng thông,…Và dĩ nhiên, các gói Reseller Hosting đều nằm trên chung một máy chủ vật lý.

Đây là loại host phổ biến nhất và thường được sử dụng để làm host chính thức cho các Web từ nhỏ tới nhàng nhàng. Trường hợp bạn vào blog Thachpham.com và thấy những bài như đề cập về A2Hosting, AZDIGI, StableHost thì ấy là những dịch vụ Reseller Hosting. Thường thì ở đây người ta sẽ không gọi là Reseller Hosting mà chỉ gọi ngắn gọn là host mà thôi. trường hợp bạn là người mới xây dựng trang web thì sẽ xài loại này.

Điểm mạnh của Reseller Host

Dễ sử dụng vì luôn có control panel (bảng điều khiển) riêng. Ai cũng khả năng dùng được, làm quen chỉ mất vài giờ là xong.

Được khoa học viên tương trợ công nghệ khi có sự cố, lỗi.

Rẻ, thường sở hữu giá dao động từ $2 cho tới $12/tháng.

Có thể cài phổ biến Website lên một gói Reseller Host.

Sở hữu cài những phần mềm cấp thiết để chạy trang web. Bạn chỉ cần mua Reseller Host về rồi vào cài mã nguồn WordPress lên mà thôi. (xem thêm hướng dẫn)

Tốc độ cao trường hợp bạn chọn Reseller Host tại các nha cung ứng uy tín (Xem thêm 7 dịch vụ host tốt nhất cho WordPress giá từ rẻ đến cao).

Nhược điểm của Reseller Host

Bị dừng tài nguyên sử dụng. Một số nhà cho thuê thì dừng CPU, một số nhà cung ứng thì giới hạn bandwith, lưu lượng.

Bảo mật tương đối. Do là xài chung một hệ thống server cần phải nếu các Web page khác trên server bị tiến công thì bạn ít phổ biến cũng bị thúc đẩy.

Hi hữu sẽ bị downtime (thời gian mất kết nối) khiến trang web không truy vấn được.

Chỉ phù hợp với những Website nhỏ và vừa (khoảng 0 tới 5000 lượt truy hỏi mỗi ngày).

Hai nguyên tố chính để quyết định kiểm tra của một nhà cung cấp host nào tốt nhất Việt Nam chính là chất lượng của hosting và dịch vụ quý khách mà nhà phân phối ấy đem lại.

Chất lượng host:

Là các tham số khoa học quyết định chất lượng làm việc của host như tốc độ, lưu lượng, bandwith, tên miền,… các con số nhắc lên khả năng hoạt động của host đến đâu, dựa vào các con số này mà bạn khẳ năng có quyết định nhà phân phối host và mẫu host nào tốt nhất, phù hợp nhất dành cho mình.

Chất lượng chuyên dụng cho khách hàng:

Sau khi mua hay Mua một host, bạn có vô cùng phổ biến thứ nên tương tác với đội ngũ công nghệ của nhà phân phối host. Thái độ của nhân viên nhiệt tình và sở hữu bổn phận với host sẽ góp phần tạo bắt buộc sự hiệu quả làm việc của DN bạn, ví như trái lại sẽ dẫn tới những gián đoán trong công tác không mong muốn gây ra đa số tổn thất. bởi vậy, lựa chọn một nhà cung ứng có chất lượng dịch vụ tốt cũng là điều mà bạn cần cẩn thận.

Với các điều đã nêu ra, hy vọng quý khách sẽ đúc kết được kinh nghiệm trong giai đoạn tuyển lựa những công ty cho thuê host.

Hãy là Cty uyên thâm người Việt ưu tiên xài hàng Việt.

Leave a comment